HÀNH TRANG VÀO LỚP 1 CÙNG GCA

Hành trang cho trẻ vào lớp 1

HÀNH TRANG VÀO LỚP 1 CÙNG GCA 
🌿 Việc tới trường đi học không chỉ là một bước ngoặt rất lớn đối với các con, mà cũng là một sự thay đổi đối với ba mẹ. Vậy làm thế nào để ba mẹ sẵn sàng gửi con tới trường, làm thế nào để các con cảm thấy an toàn khi rời xa tổ ấm yêu thương của mình, chấp nhận một môi trường hoàn toàn xa lạ? Làm thế nào để trang bị “Hành trang vào lớp 1” để các con sẵn sàng trong môi trường mới?
💗Chương trình Tiền tiểu học tại GCA ứng dụng dự án Tiền tiểu học của Viện Khảo thí – Bộ Giáo dục & Đào tạo đã được đưa vào giảng dạy cách đây gần 3 năm bắt đầu từ lứa tuổi Mẫu giáo Nhỡ và Mẫu giáo Lớn.
💗Sau gần 3 năm, Chương trình này đã đem lại kết quả thật sự bất ngờ cho Quý phụ huynh và trang bị cho các con tất cả những gì cần thiết để bước vào cánh cổng trường Tiểu học dễ dàng và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
💗Không giống những chương trình tiểu học thông thường chủ yếu dạy chữ, dạy toán thậm chí là nhiều bài học dạy trước chương trình khiến các con thêm áp lực, Chương trình Tiền tiểu học GCA giúp các con:
🌼Từ từ làm quen với các hiệu lệnh, ngồi tập trung trong thời gian dài hơn cũng như các nề nếp cần có của học sinh tiểu học.
🌼Nắm được chữ số, chữ cái, các nguyên tắc toán học cơ bản, ghép vần, vẽ chữ theo tọa độ…. giúp các con dễ dàng tiếp thu các bài học mới ở lớp1.
🌼 QUAN TRỌNG HƠN CẢ, chương trình cung cấp cho các kỹ năng cần thiết nhất để tạo nên một tâm thế hứng khởi, vui vẻ, tự tin bước vào lớp 1 cho các con: làm quen với các bạn mới, kỹ năng đánh giá và giải quyết vấn đề, xử lý các cảm xúc tiêu cực của bản thân, làm việc nhóm, ….
—————————–
🌿Trường Mầm non GCA – Kiến tạo giáo dục Xanh🌿
GCA Ecolife: 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm-09.4884.2332
GCA EcoHome 1: Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm-0918.422.552
GCA EcoHome 2: Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm-0868.099.797
GCA EcoHome 3: Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm-08.6686.0330
GCA EcoHome Nhơn Bình: Nhơn Bình, Quy Nhơn, Bình Định-08.6622.0330
GCA Ecolife Riverside: Điện Biên Phủ, Quy Nhơn, Bình Định- 08.6622.0330