Tuần lễ văn hóa và Hội xuân Genesis 2022

Chỉ còn ít ngày nữa là năm Tân Sửu – 2021 sẽ chính thức khép lại. Thầy và trò Trường Genesis đã cùng nhau trải qua một học kỳ dừng đến trường nhưng không dừng việc học.
Hơi thở của Tết đã đến thật gần và hơn lúc nào hết, Genesis nhớ các bạn Học sinh, nhớ không khí nhộn nhịp ngập tràn tiếng nói, tiếng cười của các Genee ở trường.
Còn gì tuyệt vời hơn khi các thành viên của đại gia đình Genesis được gặp gỡ bạn bè, thầy cô, cùng nhau gắn kết trước thềm năm mới. Tuần lễ văn hóa và Hội xuân 2022 sẽ chính là nơi gìn giữ những nét đẹp truyền thống dân tộc, kết hợp với việc khám phá những nét đặc sắc của các nền văn hóa trên thế giới. Để khép lại một năm Tân Sửu thật đặc biệt này, Genesis xin trân trọng thông báo tới toàn thể Quý Phụ huynh, Học sinh và Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên chương trình “Tuần lễ văn hoá và Hội xuân 2022” cụ thể như sau:
TUẦN LỄ VĂN HÓA VÀ HỘI XUÂN 2022
  • Thời gian tổ chức: từ ngày 19/01 – 26/01/2022
  • Địa điểm: Trường Mầm non và Tiểu học Khởi Nguyên – Genesis school
  • Nội dung: chương trình sẽ bao gồm bốn hoạt động chính:
  1. Tết bốn phương: Học sinh tìm hiểu văn hoá đón Tết của một số đất nước Việt Nam, Hàn Quốc, Anh Quốc và Nga. Mỗi học sinh sẽ thể hiện sự yêu thích và hiểu biết của mình về mỗi đất nước thông qua các tác phẩm minh họa bằng nhiều hình thức và chất liệu khác nhau vô cùng đa dạng (poster, tranh vẽ, video clip….)
  2. Phiên chợ Xanh: nền tảng bán hàng Tết trực tuyến dành cho Phụ huynh, Học sinh, Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên của trường và các đối tác. Mời các bạn mua sắm thả ga TẠI ĐÂY
  3. Hoạt động từ thiện: nhằm chia sẻ một phần quà nhỏ tới những mảnh đời khó khăn trước dịp Tết, Nhà trường tiếp nhận tiền tài trợ từ Phụ huynh, Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và các chủ gian hàng khác cho hoạt động từ thiện sau sự kiện.
  4. Và nhiều hoạt động thú vị khác sẽ được giữ bí mật đến phút chót.

Để cập nhật các thông tin về sự kiện, Quý phụ huynh vui lòng theo dõi trên trang fanpage Genesis Schools.