Tập đoàn Capital House đồng hành cùng cư dân vượt qua mùa dịch Covid-19

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên cả nước, Tập đoàn Capital House đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh nhằm hỗ trợ cư dân đang sinh sống tại các tòa chung cư do tập đoàn đầu tư xây dựng.

Cụ thể, vào tháng 5/2021, các Ban quản lý chung cư EcoHome 1, EcoHome 2, EcoHome Phúc Lợi, EcoLife Capitol, EcoLife Tây Hồ đã phối hợp chặt chẽ cùng ban quản trị tòa nhà và các cơ quan, ban, ngành thực hiện tích cực các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như: tiến hành phun khử khuẩn các tòa chung cư thường xuyên, lập chốt kiểm soát ra vào tòa nhà, vệ sinh lau chùi bằng dung dịch sát khuẩn thường xuyên tại các vị trí công cộng.

Đồng thời, Tập đoàn Capital House cũng liên tục truyền thông về tầm quan trọng của công tác phòng chống dịch Covid-19 tới cư dân/ khách hàng, thực hiện nghiêm túc theo các chỉ đạo của chính quyền địa phương, phát phiếu đi chợ cho người dân,…

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần quản lý Bất động sản Ecolife (thành viên Tập đoàn Capital House) đã sắp xếp nhân sự đảm bảo hoạt động trong thời gian chống dịch và hỗ trợ cư dân tại các điểm nóng như thực hiện 3 tại chỗ (ăn, ngủ và làm việc tại dự án).

Đại diện Tập đoàn Capital House với những hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch Covid-19.

Từ ngày 23/07/2021, trong thời gian cách ly y tế 14 ngày tại chung cư Ecohome và 25 ngày tại chung cư Ecohome 2, Ban quản lý Ecohome 1 và 2 đã hỗ trợ cư dân, y tế địa phương cả về nhân lực và vật lực nhằm thực hiện các biện pháp cách ly hiệu quả, lập chốt kiểm soát, thực hiện đi chợ giúp cư dân cách ly, hỗ trợ chuyển đồ ăn, nhu yếu phẩm hàng ngày tới tận căn hộ cho các gia đình, đảm bảo duy trì tốt công tác hậu cần,…

Trong tháng 7/2021, Tập đoàn Capital House đã tổ chức chương trình tặng gạo và tiền mặt hỗ trợ cư dân trong khu vực cách ly. Qua đó, chủ đầu tư đã gửi 10 tấn gạo đến cư dân chung cư Ecohome 2 và gần 500 kg gạo hỗ trợ cư dân Ecohome 1 đang phải thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh. Cụ thể, mỗi căn hộ được hỗ trợ 10 kg gạo, những trường hợp F1, F0 phải đi cách ly tập trung đều được hỗ trợ 1 triệu đồng.

Vào cuối tháng 8/2021, đại diện Tập đoàn Capital House và công ty thành viên là Công ty Cổ phần quản lý Bất động sản Ecolife đã trao tặng Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) hơn 1000 kg gạo để hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng vượt qua đại dịch Covid-19.

Những suất thực phẩm mùa giãn cách được mang tới kịp thời cho cư dân của Capital House.

Ngày 05/09/2021, thực hiện theo chỉ đạo của chính quyền địa phương, các Ban quản lý tòa nhà đã phối hợp tích cực cùng các cơ quan ban ngành lấy mẫu test Covid-19 và tiêm chủng vắc xin cho cư dân/ khách hàng sinh sống tại tòa nhà trong độ tuổi từ 18 – 65 tuổi, đảm bảo an toàn, tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch.

Ngoài ra, nhằm chung tay chia sẻ và đồng hành cùng cư dân vượt qua khó khăn giữa đại dịch Covid-19, Tập đoàn Capital House đã có sáng kiến tổ chức chương trình “đi chợ 0 đồng” tại dự án Ecohome 1 và cuộc thi “Hè vui khỏe – An toàn với Covid-19″ tại dự án Ecohome 3.

Cụ thể, Ban quản lý tòa nhà Ecohome 1 đã thực hiện chính sách “đi chợ 0 đồng”, mở điểm phát rau quả miễn phí cho cư dân. Chị Nguyễn Thị Mai – cư dân sống tại Ecohome 1 cũng như nhiều người dân tại đây cảm thấy “rất bất ngờ và xúc động trước hành động của chủ đầu tư”. “Trong những lúc khó khăn như thế này, đó giống như sự quan tâm của những người thân với nhau. Thực sự, tôi cảm thấy rất ấm lòng.” – chị Mai chia sẻ.

Còn tại chung cư Ecohome 3, từ ngày 11/08 – 31/08/2021, Ban quản lý đã tổ chức chương trình “Hè vui khỏe – An toàn với Covid-19” trong thời gian cách ly tại nhà, tạo sân chơi lành mạnh cho các em nhỏ và lan tỏa được nhiều thông điệp ý nghĩa, được nhiều cư dân hưởng ứng tích cực.

Chương trình tổ chức theo hình thức gửi bài dự thi online, các căn hộ sẽ gửi bài dự thi lên fanpage cộng đồng cư dân, bài dự thi thể hiện năng khiếu của các bé như ca múa, hát, nhảy, kể chuyện, vẽ… theo chủ đề. Mọi hoạt động của cuộc thi thực hiện trong phạm vi căn hộ, không thực hiện tại các khu vực chung của tòa nhà (như hành lang, sân vườn,…)

Hoạt động trung thu với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm” tuân thủ giãn cách 5K mang đến niềm vui tinh thần và tiếng cười cho các cư dân nhí tại các dự án của Tập đoàn Capital House.

Trong thời gian cách ly y tế và dịch bệnh kéo dài, công tác hỗ trợ cho cư dân, khách hàng cũng như đi lại phục vụ công việc của cán bộ nhân viên tập đoàn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, Tập đoàn Capital House cùng các công ty thành viên đã đưa ra nhiều phương án và giải pháp tích cực nhằm đồng hành cùng khách hàng đảm bảo an toàn, đẩy lùi dịch Covid-19, cùng cư dân sớm trở lại cuộc sống lành mạnh và bình an.

Được biết, Tập đoàn Capital House được thành lập từ năm 2004, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: đầu tư và kinh doanh bất động sản, giáo dục, dịch vụ, năng lượng,… Riêng trong mảng bất động sản, EcoHome là chuỗi sản phẩm đầu tiên ghi dấu ấn Capital House trên thị trường bằng dự án nhà ở xã hội và nhà ở thương mại cho người có thu nhập thấp EcoHome 1 và EcoHome 2, với tiêu chí xanh – bền vững, giá thấp nhưng chất lượng không thấp.

Bên cạnh đó, Capital House mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực văn phòng cho thuê, xây dựng căn hộ thương mại phục vụ nhu cầu phân khúc khách hàng trung và cao cấp với dòng sản phẩm mang thương hiệu EcoLife, đó là dự án EcoLife Capitol và EcoLife Tây Hồ. Trong thời gian tới, Tập đoàn Capital House tiếp tục hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở cho các đối tượng có thu nhập khác nhau trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, góp phần thúc đẩy an sinh xã hội.

(Nguồn theo Tạp chí Ngày Mới tại link: https://ngaymoionline.com.vn/tap-doan-capital-house-dong-hanh-cung-cu-dan-vuot-qua-mua-dich-covid-19-29814.html)