Tập đoàn Capital House tài trợ xây dựng Trường Mầm non Tân Hương 02 phòng học mới

Vừa qua, Đại diện Tập đoàn Capital House cùng Lãnh đạo Huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm trường mầm non Tân Hương tại xã Tân Hương, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Năm học mới 2021- 2022, hơn 100 học sinh mầm non nơi đây đã được học tập trong những phòng học mới khang trang, sạch đẹp.

Đại diện Tập đoàn Capital House, Bà Nguyễn Thị Thanh – Giám đốc Phát triển dự án miền Bắc đã đến thăm Trường mầm non xã Tân Hương, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo đó, Tập đoàn Capital House  đã tài trợ 3 tỷ đồng để xây trường mầm non xã Tân Hương, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho gần 100 học sinh mầm non vui khỏe đến trường. Tháng 9 vừa qua, Ngôi trường mới đã chính thức được bàn giao cho UBND huyện Đức Thọ. Theo đó, công trình được tài trợ gồm 02 phòng học tầng 2 trên nền 02 phòng học tầng 1 có sẵn, sơn sửa lại tầng 1 để đồng bộ màu và xây dựng mới 01 phòng đa năng mang đến nhiều tiện ích học tập cho các bé tại đây.

Đại diện lãnh đạo huyện Đức thọ, Ông Hoàng Xuân Hùng (Đứng thứ hai từ phải qua) cũng đã chính thức đến thăm điểm trường mầm non Tân Hương.

Lãnh đạo Huyện Đức Thọ bày tỏ sự vui mừng, cũng như ghi nhận nỗ lực và công sức của Tập đoàn Capital House trong việc đầu tư xây dựng thêm và sơn mới tại điểm trường Tân Hương. Tiến độ xây dựng nhanh và chất lượng xây dựng đảm bảo để kịp thời đưa vào sử dụng trong năm học mới này. Cơ sở vật chất của Nhà trường được cải thiện sẽ tiếp sức cho các em nhỏ và thầy cô giáo vui đến trường mỗi ngày.

Ảnh chụp Hành lang hai phòng học tầng 2 do Tập đoàn Capital House tài trợ xây dựng.

Hà Tĩnh là một trong những tỉnh thành có khí hậu khắc nghiệt nhất tại Việt Nam. Năm học mới này, học sinh và thầy cô giáo điểm trường Tân Hương đã được dạy và học trong mái trường mới. Với tinh thần vượt khó đảm bảo dạy tốt, học tốt của thầy và trò nơi đây, hy vọng điểm trường mới sẽ tiếp thêm sinh khí với hy vọng và niềm tin mới để cùng nhau đạt kết quả dạy và học thật tốt trong thời gian tới.