Trao tặng Sở Y tế Đắk Lắk 1.000 hộp thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19, trị giá 550 triệu đồng

Với tinh thần đồng hành cùng tỉnh Đắk Lắk trong phòng chống dịch covid-19, chiều ngày 13/12/2021, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk – thành viên của Tập đoàn Capital House – (Chủ đầu tư của Dự án EcoCity PremiA) đã trao tặng 1.000 hộp thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 trị giá 550 triệu đồng cho Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk để kịp thời hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân F0 của Tỉnh.

Ông Vũ Bá Sang – Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk – thành viên của Tập đoàn Capital House – (Chủ đầu tư của Dự án EcoCity PremiA) đã trao tặng 1.000 hộp thuốc cho đại diện Sở Y Tế.

Trước tình hình dịch bệnh covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại tỉnh Đắk Lắk, công tác phòng chống dịch gặp nhiều khó khăn, Theo chia sẻ của đại diện Tập đoàn Capital House, 1.000 hộp thuốc HAVIRCIN – thuốc thảo dược cho bệnh nhân F0 được chuẩn bị dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ chuyên môn của chuyên gia Y tế đầu ngành. Đây là Thuốc đã điều trị cho hơn 5.000 bệnh nhân vào thời điểm cao điểm dịch tại TP. HCM. Thuốc được đánh giá rất cao trong công tác điều trị covid-19, giúp bệnh nhân giảm nhanh các triệu chứng ho, khó thở, và đẩy nhanh phục hồi ở các bệnh nhân có diễn biến nặng.

Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 cho đến nay, Tập đoàn Capital House (Công ty mẹ) luôn tích cực trong công tác phòng, chống dịch, tiếp sức cho đội ngũ y tế cũng như chia sẻ cùng nhân dân cả nước với tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng. Riêng Công ty Đắk Lắk đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ trao 250 suất quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân cách ly tại Đắk Lắk thời điểm dịch bùng phát tháng 8/2020 và 100 triệu đồng tiền mặt tháng 7/2021.

Song song với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, dự án EcoCity Premia cũng triển khai đồng bộ biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác khi đến liên hệ làm việc theo đúng chỉ đạo của Bộ Y tế và chủ trương của Nhà nước.

(Nguồn theo Đài Truyền hình Đắk Lắk tại link: https://www.youtube.com/watch?app=desktop&v=F4vsK7pxgME&fbclid=IwAR2SavYHlcKDvQ73Uzr0SVwkco3v09GNrIXEeMZ5sCFzZDUVP8lyIWvFyCI)