Vạn Tâm Land, Hợp Phát Land, Đất Xanh Nam Trung bộ – Đối tác phân phối chính thức dự án EcoLife Riverside Quy Nhơn

Đại lý Vạn Tâm Land, Hợp Phát Land, Đất Xanh Nam Trung Bộ được chủ đầu tư dự án EcoLife Riverside Quy Nhơn là Công ty cổ phần Nhà An Bình – đơn vị thành viên của Tập đoàn Capital House – Nhà phát triển Bất động sản xanh hàng đầu Việt Nam trao chứng nhận là đại lý chính thức dự án EcoLife Riverside Quy Nhơn.

Được khởi công cuối năm 2019, EcoLife Riverside trải qua nhiều khó khăn, lần lượt 4 đợt dịch lớn, song hành với địa phương trong những thời điểm Bình Định giãn cách toàn tỉnh, giá nguyên vật liệu leo thang chóng mặt, thời tiết khắc nghiệt của miền “đất võ, trời văn”. Biến khó khăn chung thành động lực phát triển, EcoLife Riverside vẫn giữ vững tinh thần chạy đua “xuyên dịch” đảm bảo tiến độ thi công và đưa dự án về đích thành công mang tổ ấm mới đến cho hàng trăm cư dân Bình Định.

Để đạt được kết quả này là sự nỗ lực của không chỉ chủ đầu tư, nhà thầu và công nhân tại công trường mà còn nhờ hàng trăm chuyên viên tư vấn đến từ các Đại lý đối tác chính thức của dự án vẫn bền bỉ mỗi ngày để lan tỏa thông tin, hình ảnh dự án đến cho các Quý khách hàng. 

Ngày 25/7/2021 vừa qua, Lễ bàn giao nhà EcoLife Riverside với chủ đề “Chào đón bạn về Nhà” đã diễn ra trong bối cảnh dịch cần tuân thủ 5k nhưng vẫn nhận được sự quan tâm, thông cảm của các Quý khách hàng. Sự thành công từ những bước đi đầu tiên mở bán dự án cho đến thời điểm này được được ví như “phát súng” mở màn, đốt sáng ngọn đuốc đỏ lửa để đánh dấu cuộc đua tranh tài tìm ra “Nhà vô địch phân phối dự án EcoLife Riverside.

Với dòng sản phẩm EcoLife đầu tiên tại Quy Nhơn, Tập đoàn Capital House đã từng bước khẳng định uy tín, thành công tại một thị trường mới khi mang đến loại hình sản phẩm là chung cư và shophouse tiềm năng, tọa lạc trong khu vực sầm uất bậc nhất giữa trung tâm mới của thành phố Quy Nhơn. EcoLife Riverside là sự lựa chọn để ở/ kinh doanh/ đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn nhất thị trường BĐS Quy Nhơn nửa cuối năm 2021.

Cùng ngắm những khoảnh khắc lịch sử trao chứng nhận cho các Đại lý phân phối:

—————————————-

ECOLIFE RIVERSIDE – Khơi nguồn sống xanh

ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU VUI LÒNG LIÊN HỆ

Hotline: 084.232.55.88

Website: http://ecoliferiverside.chgroup.vn

#CapitalHouse #EcoLifeRiverside