“Khai trương” không gian Tâm Xanh – Nơi nuôi dưỡng tư duy tích cực tại văn phòng Capital House

Nhằm mục tiêu tạo điều kiện và giúp cán bộ nhân viên có thói quen rèn luyện sức khỏe tinh thần hàng ngày, nuôi dưỡng tư duy tích cực và phát triển trí tuệ cảm xúc để ứng dụng hiệu quả trong công việc, Tập đoàn Capital House triển khai Hoạt động Thực hành tại “Không gian Tâm Xanh”, chính thức áp dụng từ ngày 01/12/2021.

Không gian Tâm Xanh tại Capital House

Trong bối cảnh hiện nay, khi ngày càng nhiều cá nhân dễ bị stress và các cảm xúc tiêu cực làm chủ, dẫn đến mất cân bằng trong kiểm soát cảm xúc và nhiều hệ lụy nặng nề hơn nữa.

Thấu hiểu điều đó, với truyền thống chú trọng phát triển sức khỏe tinh thần, thể chất cho CBNV, Tập đoàn Capital House đã triển khai chương trình Thực hành tại “Không gian Tâm Xanh”, tại đó CBNV được dành 2 khung giờ 7h45 –  8h0011h45 – 12h hàng ngày để thực hành chánh niệm (mindfulness), loại bỏ stress và nuôi dưỡng tư duy tích cực, an lạc.

Ngày 01/12/2021, Không gian Tâm Xanh được chính thức “Khai trương” với sự tham gia của các CBNV tại Trụ sở chính A3 Ecolife Capitol. Tại chương trình, người tham gia được Chuyên gia giới thiệu về ý nghĩa và cách thực hành hiệu quả.

Bên cạnh đó, các thành viên có thể tìm đọc các cuốn sách cùng chủ đề tại Góc sách để có thể có thêm hiểu biết và góc nhìn đa chiều về cách nuôi dưỡng năng lượng tích cực.

Hoạt động Thiền định tại Không gian Tâm Xanh

Sau một tuần “khởi động”, Chương trình đã đón nhận sự tham gia nhiệt tình và những phản hồi tích cực từ các thành viên. Nhờ những chia sẻ dẫn dắt trở vào nội tâm từ Chuyên gia, mọi người đã có thời gian nhìn nhận và nuôi dưỡng giá trị Xanh bên trong cơ thể.

Góc sách tại “Không gian Tâm Xanh”

Tiếp nối hoạt động Kick off tại Trụ sở chính, chương trình đầy ý nghĩa này sẽ được lan tỏa và triển khai tại các công ty thành viên khác trong thời gian tới đây.

Thực hành chánh niệm (Mindfulness) cũng đã được nhiều tổ chức lớn trong nước và quốc tế ứng dụng nhằm gia tăng sức khỏe tinh thần và sự tỉnh thức, sáng tạo cho Cán bộ nhân viên (Google, Facebook, Nike,…) và đã mang lại hiệu quả mạnh mẽ, trở thành một hoạt động truyền thống của họ.

(Kênh Văn hóa Capital House)