GIÁO VIÊN GCA – NGƯỜI GIEO MẦM XANH CHO ĐỜI

Có nghề nào hạnh phúc đến thế chăng?

Nghề mình đó với bảng đen phấn trắng,

Gieo yêu thương vào tâm hồn trong trắng,

Mang đến cho đời nhiều hoa trái ngát hương.

Trong suốt chiều dài lịch sử, vai trò của người thầy luôn được đề cao kính trọng như một “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Nghề giáo luôn được xem như là một chuẩn mực đạo đức để các thế hệ noi theo. Chính vì thế mà nghề giáo viên luôn được quan tâm, chú trọng và ưu ái phát triển.

Ngày nay trong sự bùng nổ như vũ bão của công nghệ hiện đại, các tiện ích tham gia vào quá trình giáo dục con người nhưng vẫn không có gì có thể thay thế được vị trí quan trọng của thầy cô giáo, là người truyền cảm hứng cho các học trò, gieo vào những thâm hồn trong sáng của các em học sinh là những giá trị yêu thương, những điều tốt đẹp. Bằng chính những nỗ lực không ngừng học tập, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để bắt kịp thay đổi và đáp ứng được những nhu cầu đổi mới cũng như học tập ngày càng cao của học sinh.

Ngay cả lúc này, khi mà đại dịch Covid vẫn tiếp tục làm tổn thương đến xã hội và nền kinh tế, trong đó có ngành giáo dục mầm non của chúng ta thì GCA vẫn đang và sẽ luôn tự hào là một đơn vị đi đầu với đội ngũ thầy cô giáo trẻ trung, cầu thị học hỏi và chủ động gieo vào chính mình những kiến thức mới, những kỹ năng mới để áp dụng và linh hoạt trong những bài giảng hàng ngày.

Tháng 11, trái ngược với không khí ảm đạm của những ngày chớm đông, GCA chúng ta lại rộn ràng, háo hức với những hoạt động kỷ niệm, tháng của tri ân, tháng của tôn vinh nghề Giáo. Các hoạt động chăm sóc kể cả về tâm hồn và thể chất của các thầy cô đã dược diễn ra. Là dịp để mỗi cá nhân tự hào nhìn lại những gì chúng ta đã làm trong thời gian qua, tiếp tục khẳng định và học hỏi phát triển trong thời gian tới, với những hành trang mới.

Những chuyến đò vẫn sang sông, những mầm xanh vẫn tiêp tục đâm chồi, khôn lớn để rồi mang cho đời những quả ngọt, hoa thơm. Ở nơi thuộc về đó, những người giáo viên mầm non GCA, những “Người gieo mầm Xanh” đã và sẽ tiếp tục tự hào viết nên những câu chuyện ý nghĩa trong từng phút giây, từng hơi thở về nghề “trồng cây trồng người”.

Chúc mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 <3

—————————–
?Trường Mầm non GCA – Kiến tạo giáo dục Xanh?
GCA Ecolife: 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm-09.4884.2332
GCA EcoHome 1: Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm-0918.422.552
GCA EcoHome 2: Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm-0868.099.797
GCA EcoHome 3: Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm-08.6686.0330
GCA EcoHome Nhơn Bình: Nhơn Bình, Quy Nhơn, Bình Định-08.6622.0330
GCA Ecolife Riverside: Điện Biên Phủ, Quy Nhơn, Bình Định- 08.6622.0330