Genesis kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Educator – Innovator

Đến hẹn lại lên, năm 2021 này Genesis School đón ngày Nhà giáo Việt Nam lần thứ 3.

Các CBNV, Giáo viên trong hệ thống luôn giữ được tinh thần hân hoan, sôi nổi chào đón ngày đặc biệt với những hoạt động thi đua trong chính cơ sở cũng như trên toàn hệ thống; để cùng tôn vinh vai trò của người thầy, tôn vinh truyền thống hiếu học – tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam.

Trong không khí se lạnh của đầu đông, các đại biểu, các vị khách quý cùng các cán bộ giáo viên Genesis đã cùng ngồi lại để cùng nhau tôn vinh những điều tốt đẹp nhất của nghề giáo và hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất mà những người Thầy, những người được ví như những “lái đò” mang đến cho thế hệ những mầm non đất nước.

Lễ Kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam 20/11: Educator – Innovator của Genesis có sự tham gia của:

  • Ông Đỗ Đức Đạt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Capital House
  • Bà Đỗ Thùy Chi – Chủ tịch HĐQT; Chủ tịch Hệ thống Giáo dục Genesis
  • Thầy Phan Anh – Giám đốc Hệ thống Giáo dục Genesis
  • Cô Đào Thị Hồng Nhung – Giám đốc Công ty cổ Phần giáo dục Khởi Nguyên
  • Phó Giáo sư – Tiến sĩ Chu Cẩm Thơ – nhà sáng lập Toán dư duy Pomath – Trưởng ban phụ trách, Ban Nghiên cứu đánh giá giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019 do Forbes Việt Nam bình chọn
  • 80 Cán bộ quản lý, Cán bộ giáo viên – Nhân viên đến từ đại gia đình Genesis

Ông Đỗ Đức Đạt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Capital House

Bà Đỗ Thùy Chi – Chủ tịch HĐQT; Chủ tịch Hệ thống Giáo dục Genesis

Thầy Phan Anh – Giám đốc Hệ thống Giáo dục Genesis

Các hoạt động chào mừng ngày kỉ niệm 20/11 đã diễn ra hết sức sôi nổi trên toàn hệ thống Genesis School với những hoạt động vô cùng ý nghĩa và đi vào thực chất. Các thầy/cô khối Tiểu học đã đăng ký tham gia, thể hiện năng lực, sự sáng tạo với “Tiết dạy đổi mới, sáng tạo” và các Khối, Bộ phận phòng ban trên toàn Hệ thống sôi nổi thi đua với các sáng kiến Xanh.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian dành cho Genesis Book Talk nhận được sự quan tâm lớn đến từ những người tham gia bởi những chia sẻ rất “chạm” đến trái tim cũng những người làm nghề giáo.

Dù diễn ra song song với hình thức online và offline nhưng tin chắc rằng những điều đọng lại sau Lễ kỷ niệm này sẽ mang đến cho người tham dự những cảm xúc khó quên.