Học sinh Tiểu học Genesis thể hiện tài “đạo diễn” trong Spooky Halloween Night

Nếu như sự kiện Trung thu là nơi các bạn nhỏ được nghe những câu chuyện, tham gia những thử thách từ anh Cuội – chị Hằng thì Spooky Halloween Night – Đêm Halloween kỳ bí tối 29/10 vừa qua lại là sân chơi do chính các Genee làm “đạo diễn” và dẫn dắt chương trình. 

Nếu như các Genee khối 4 làm cho tất cả các bạn như bùng nổ với các câu hỏi tranh tài về chủ đề Halloween thì các bạn nhỏ lớp 1IPC lại làm những người bạn của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những điều thú vị về lễ hội đặc biệt nhất tháng 10 này. Và có lẽ, thành công của Đêm Halloween kỳ bí đến từ chính những tác phẩm mang đậm dấu ấn nghệ thuật của các bạn học sinh lớp 1, lớp 2 hay vở kịch hoành tráng được dàn dựng bởi các bạn nhỏ khối 3.

Spooky Halloween Night đã tạo điều kiện cho các bạn nhỏ không chỉ thể hiện khả năng sáng tạo, ghi lại dấu ấn cá nhân mà còn tăng cường kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm và sự kết nối cho mọi thành viên trong lớp. Năm học 2021 – 2022 là một năm học đặc biệt khi đến thời điểm này, các sự kiện chỉ có thể tổ chức theo hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, những thử thách này cũng mang đến cơ hội cho các bạn được trải nghiệm hoạt động học tập, sự kiện theo một cách mới mẻ và khác biệt. 

Dù sự kiện diễn ra theo hình thức trực tuyến hay trực tiếp tại trường, Genesis Schools luôn mang đến cho học sinh những trải nghiệm độc đáo nhất, những kỉ niệm tuổi thơ đáng yêu cho các bạn nhỏ khi ngồi trên ghế nhà trường.