Phái nữ Capital House “rực rỡ như hoa nở” trong ngày Phụ nữ Việt Nam 2021

Hòa chung không khí kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021), Tập đoàn Capital House đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tiếp thêm sức mạnh tinh thần, năng lượng cho một nửa của Capital House.

Theo đó, chương trình âm nhạc với chủ đề: “Blossoming – Rực rỡ như hoa nở” đã được tổ chức tại trụ sở của Tập đoàn Capital House. Trên nền âm nhạc du dương do band nhạc từ G4U trình diễn, phái nữ của Capital House cùng nhau trò chuyên giao lưu trong không khí ấm áp, thân tình bên party tiệc ngọt với bánh ngọt và hoa quả mùa thu.

Mở đầu chương trình, đại diện phái Nam của Tập đoàn Capital House, Ông Trần Công Tưởng – Tổng Giám đốc đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp cũng như lời tri ân tới các lãnh đạo, cán bộ, nhân viên nữ của Tập đoàn. Tổng Giám đốc Trần Công tưởng đánh giá cao năng lực, kỹ năng và sự nỗ lực của nữ giới trong hành trình phát triển của Tập đoàn Capital House. 

Thực tế cho thấy, nhiều vị trí lãnh đạo tại Tập đoàn do nữ giới đảm nhiệm, bên cạnh đó, nhiều phòng, ban và các đơn vị thành viên thì số lượng CBNV nữ chiếm đa số đã cho thấy tầm quan trọng của “một nửa thế giới” tại Capital House.

Bên cạnh những món quà xinh xắn và những lẵng hoa rực rỡ đã được trao tặng, đại diện phái nam đã thể hiện rất nhiều khúc tình ca thay lời muốn nói để mang những giai điệu âm nhạc cùng thông điệp tốt đẹp nhất gửi tới các chị em của Capital House.

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc của Ngày hội Phụ nữ Việt Nam 2021 qua loạt ảnh dưới đây:

Những phần quả nhỏ mang thông điệp sống xanh được tặng tận tay các chị em nữ của Tập đoàn Capital House.

Chị em vui tươi check-in với backgroup mới được trang hoàng cho góc văn phòng xanh thêm rực rỡ chào mừng ngày của phái nữ.
Các chị em trò chuyện giao lưu bên party tiệc ngọt….
… Và thưởng thức những giai điệu tuyệt vời đến từ band nhạc G4U.
Giọng ca vàng Tạ Xuân Việt đến từ Ban Tài Chính mở đầu chương trình với ca khúc hot hit Nàng thơ.
Nhóm ca đến từ liên quân ECL và khối văn phòng dịch vụ – quy hoạch – kế toán trình bày ca khúc “Người hãy quên em đi” của Nhạc sĩ Khắc Hưng.

Những giọng ca vàng đại diện của Tập đoàn Capital House nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các chị em.
Đọng lại sau cùng là niềm hân hoan và những nụ cười của tất cả những người tham dự chương trình.