Bếp Chay Từ tâm tái hoạt động sau giãn cách

Từ 05/10/2021, Bếp Chay Từ Tâm sẽ tái hoạt động trong tuân thủ 5K sau thời gian tạm ngưng do giãn cách và dịch Covid-19. Đây là tin vui được mong chờ của các cư dân Ecohome 1 và Ecohome 2.

Trong thời gian đầu tái khởi động, Bếp Chay Từ Tâm có điều chỉnh phương thức để phù hợp hơn với bối cảnh dịch Covid-19 để vừa đảm bảo bữa ăn chay thơm ngon, bổ dưỡng, vừa phòng chống dịch đảm bảo sức khỏe an toàn cho cư dân. Theo đó, mỗi bếp sẽ có 50 suất cơm trưa/ ngày được phục vụ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với thực đơn phong phú sẽ được gửi để cư dân đăng ký trước một ngày. Cư dân sẽ nhận đồ và mang về trong khung giờ từ 11h đến 12h hàng ngày.

Chương trình Bếp Chay Từ Tâm do Tập đoàn Capital House, Quỹ Từ Bi Tâm và ECL phát động, vận hành đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ, đồng hành của Cư dân tại các dự án Ecohome 1 và Ecohome 2.

Trước đó, do dịch chịu ảnh hưởng chung của dịch Covid 19, Bếp Chay Từ Tâm đã tạm đóng cửa phục vụ bữa trưa miễn phí từ đầu tháng 5/2021. Tuy nhiên, trong thời gian giãn cách Bếp Chay vẫn cùng cư dân và Ban QL tòa nhà triển khai một số hoạt động như phối hợp cùng các nhóm thiện nguyện nấu các suất ăn 0 đồng hỗ trợ người nghèo; chuẩn bị đồ ăn, thức uống hỗ trợ người dân và bác sĩ tại Bắc Giang, hỗ trợ BQL chuẩn bị các bữa ăn cho cnbv và những người trực chốt khi E1 và E2 bị phong toả…