Tập đoàn Capital House mừng 17 năm thành lập đầy yêu thương

Ngày 27/9/2021, Tập đoàn Capital House tròn 17 năm thành lập. Sự kiện mừng sinh nhật với chủ đề “17 – Chạm yêu thương” đã được tổ chức online thành công hơn mong đợi với những giây phút cảm xúc như vỡ òa, xen lẫn bùi ngùi của Ban lãnh đạo cùng hơn 500 thành viên Tập đoàn trên mọi miền cả nước. 

Tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch HĐQT Đỗ Đức Đạt đã chia sẻ: “Chúng ta không ước mơ đứng đầu hay ước mơ lớn mạnh về tài chính mà chúng ta ước mơ sẽ là doanh nghiệp đi đầu trong tạo động lực, tạo nền tảng cho hành trình Kiến tạo cuộc sống xanh. Để cuộc sống xanh sẽ lan tỏa và đi vào đời sống của mỗi cư dân, mỗi khách hàng và cộng đồng”.

Đồng cảm với những khó khăn mà Tập đoàn nói riêng và cả nước nói chung đang cùng nhau vượt qua, Người Capital House mừng sinh nhật tuổi 17 và đón tuổi 18 với tinh thần quyết tâm lấy khó khăn làm động lực với ý chí kiên định theo hướng đã lựa chọn “Kiến tạo cuộc sống xanh”. Với 3 tiền đề: Yêu thương – Chia sẻ, Lợi mình – Lợi người và Kỷ luật sẽ là kim chỉ nam giúp phát huy sức mạnh Tập đoàn trong thời gian tới.

Hướng đến kỷ niệm 17 năm thành lập Tập đoàn, chuỗi hoạt động trải nghiệm Green Challenges với các cuộc thi trước và trong sự kiện cũng đã được tổ chức đầy ý nghĩa như: Yoga – Chào mặt trời, Plank – Thử thách sức bền, Capital House Question. Đây là những hoạt động không những có ý nghĩa kết nối sự yêu thương dành cho nhau, mà còn giúp các thành viên Capital House luôn giữ vững được nghị lực, ý chí, duy trì được tinh thần minh mẫn, sức khỏe dẻo dai, bền bỉ, năng lượng tươi mới để sẵn sàng bật tăng tốc về đích khi thời cơ đến. Cụ thể:

Đối với phần thi Plank, cuộc thi diễn ra trong vòng 30 phút sáng 27/9/2021 với 2 phần thi online và offline diễn ra song song đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các vận động viên là các thành viên Ban Lãnh đạo và CBNV Tập đoàn từ khắp mọi miền đất nước. Tổng số phút Plank dự thi được ghi nhận lên tới 2874 giây. Tất cả đều là những con số vô cùng ấn tượng thể hiện tinh thần quyết tâm, dám chấp nhận mọi thử thách của người Capital House. Kết thúc phần thi, 4 vận động viên xuất sắc nhất đã được vinh danh: Giải nhất thuộc về Ms Hồ Hương – TDI với 6ph28; Giải nhì thuộc về Mr Nguyễn Đăng – HO với 5ph27; giải ba thuộc về Ms Nguyễn Lụa của GCA với 4ph24 và Mr Trần Giáp – ECL với 4ph28.

Đối với phần thi Yoga, các vận động viên tham dự thực hiện động tác Chào mặt trời được đánh giá trên thang điểm 100 với các tiêu chí: Kỹ thuật, sự nhịp nhàng, uyển chuyển mang hơi thở Yoga, Trang phục đẹp, góc máy quay rõ ràng. Kết thúc phần thi: Giải nhất thuộc về Ms Hồ Hương – TDI với số điểm 99/100; giải nhì thuộc về Ms Dương Linh – ECL với số điểm: 97,5/100; giải ba thuộc về Ms Công Thúy – ECL với số điểm 96/100 và Ms Nguyễn Nga với số điểm 96/100.

Đối với phần thi Capital House Question diễn ra chính trong sự kiện, các thí sinh được tham gia thử thách hiểu biết, sự nhanh tay, nhanh trí với 17 câu hỏi liên quan đến hệ thống tổ chức và các dự án của tập đoàn thông qua ứng dụng trực tuyến www.menti.com. Kết quả, giải nhất thuộc về Ms Nguyễn Phương – CHG HOMES, giải nhì thuộc về Mr Trần Quý – HO, giải ba thuộc về Ms Vũ Lan – HO và Ms Hoàng Hằng – HO.

Thông qua sự kiện, các đơn vị thành viên và nhiều cá nhân cũng đã gửi những video gửi gắm những hình ảnh, thông điệp, lời chúc “chạm yêu thương” mong Capital House tuổi mới ngày càng vững mạnh và phát triển không ngừng. 

Dù xa mà gần, sự kiện được làm online và chỉ nhìn thấy nhau qua màn hình zoom nhưng tình cảm và sự sẻ chia là thật, nụ cười và cảm xúc cùng những lời chúc ý nghĩa còn mãi. Đây sẽ là động lực tiếp sức và truyền lửa cho Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV trong toàn hệ thống các công ty thuộc Tập đoàn Capital House.

Cùng nhìn lại những phút giây ý nghĩa của lễ kỷ niệm sinh nhật 17 năm:

Chủ tịch HĐQT Đỗ Đức Đạt đã chia sẻ trải lòng với CBNV về những tâm huyết và hướng đi trong tuổi mới

 

Quyết tâm vượt khó và có nhiều bước tiến mới được ban lãnh đạo thể hiện rõ quyết tâm trong sự kiện.
Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập giữa thời dịch nhưng vẫn ấm áp và sum vầy thể hiện sự yêu thương của người Capital House.
Những phút giây ý nghĩa được lưu lại để giữ mãi thời khắc “17 – Chạm yêu thương”.

 

Vinh danh Top 4 phần thi Plank – Thử thách sức bền.
Vinh danh Top 3 phần thi Yoga – Chào mặt trời.
Top 4 phần thi Capital House Question.
Gặp nhau trong giãn cách nhưng tình cảm không xa cách mà vẫn đầy yêu thương.