Ý NGHĨA TỪ TALKSHOW “KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ SỐNG CỦA MỖI NGƯỜI” CÙNG GCA

Ý NGHĨA TỪ TALKSHOW “KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ SỐNG CỦA MỖI NGƯỜI” CÙNG GCA
Khoảng 80% nhận thức về cuộc sống, về mọi vật xung quanh của con người được hình thành trước khi bước sang tuổi thứ tám. Đứng dưới góc độ giáo dục, các nhà tâm lý khẳng định: “Dạy trẻ sau tám tuổi là đã trễ”. Rõ ràng là với lứa tuổi đầu đời từ 0 đến 7 tuổi, giáo dục có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tương lai của trẻ. Giá trị sống là nền tảng không thể thiếu trong việc hoàn thiện nhận thức của một con người. Chúng giúp con người hình thành nhận thức đúng đắn và đưa ra những quyết định chính xác.
Đồng hành cùng bố mẹ trong việc giáo dục con theo những giá trị sống tốt đẹp. GCA tổ chức Talkshow KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ SỐNG CỦA MỖI NGƯỜI dành cho bố mẹ vào ngày 26/9/2021. Đây là chương trình thuộc Dự án Tháng 9: Sống khỏe sống hạnh phúc nằm trong Dự án Green Learning Hub mà GCA đang triển khai toàn hệ thống.
Thông qua Talkshow KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ SỐNG CỦA MỖI NGƯỜI, bố mẹ và các con sẽ lĩnh hội được kỹ năng SỐNG XANH để cùng làm cho thế giới phát triển bền vững. Không những thế, GCA muốn phát huy những giá trị:
1. Giáo dục các giá trị toàn diện với các hoạt động mang tính trải nghiệm và các phương pháp thực hành cụ thể dành cho các giáo viên, điều phối viên, các bậc cha mẹ nhằm tạo cơ hội cho học sinh khám phá và phát huy các giá trị căn bản.
2. Lồng ghép các giá trị vào chương trình giảng dạy thực tế và cách tạo ra một môi trường dựa trên các giá trị.
3. Xây dựng các kỹ năng sử dụng trí thông minh nội tâm và tương tác giữa các cá nhân với nhau, đồng thời xây dựng những hành vi và quan điểm mang tính giá trị.
Giá trị là cái vốn có trong mỗi con người. Để trẻ trải nghiệm đúng các giá trị, bản thân người hướng dẫn phải khám phá, suy ngẫm và trải nghiệm trước, chính vì vậy Talkshow này không chỉ mang lại lợi ích cho trẻ, mà cho cả những người hướng dẫn trẻ. Những bài hát, những câu chuyện thật nhẹ nhàng nhưng thật ý nghĩa sẽ giúp trẻ hiểu một cách dễ dàng hơn và thấm sâu hơn.

THÔNG TIN TALKSHOW:
[Green Learning Hub] Dự án Tháng 9: Sống khỏe sống hạnh phúc
KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ SỐNG CỦA MỖI NGƯỜI
Giảng viên: Ms. Hồ Thị Thanh Hương (Th.s Tâm lý giáo dục)
Thời gian: Chủ Nhật, Ngày 26/9/2021

Khối Mẫu Giáo Lớn: 80h30 – 10h30
Khối Mẫu Giáo Nhỡ: 14h30 – 16h30

Khối Mẫu Giáo Bé – Nhà Trẻ: 20h00 – 21h30
Hình thức talkshow: ZOOM ONLINE

GCA hi vọng với Talkshow KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ SỐNG CỦA MỖI NGƯỜI, bố mẹ sẽ lĩnh hội được các phương thức truyền tải giá trị sống tới các con một cách hiệu quả nhất và và sẽ hiểu hơn giá trị trách nhiệm của bản thân với các con như một người thầy quan trọng nhất trong hành trình hình thành và phát triển nhân cách của trẻ.