Genesis School – Cùng con xây dựng và thực hiện mục tiêu

Ngày 12/9/2021, Trường Tiểu học Genesis đã tổ chức Hội thảo trực tuyến chia sẻ Cùng con xây dựng và thực hiện mục tiêu với sự tham gia của đông đảo phụ huynh trong và ngoài trường.

Việc giúp con hiểu và lập ra mục tiêu ngay từ độ tuổi nhỏ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành thói quen tốt – thói quen đồng hành cùng trẻ trong suốt cuộc đời. Tuy nhiên, làm sao để trẻ hiểu đúng, tự lập kế hoạch và hiện thực hóa kế hoạch không phải là điều dễ dàng.

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực giáo dục và đam mê nghiên cứu giáo dục tự thân, Chuyên gia đào tạo – Thạc sỹ giáo dục Phan Anh đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích đến các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, thầy cũng đưa ra những ví dụ cụ thể để các bố mẹ có thể hiểu rõ hơn về cách định hướng cũng như xây dựng mục tiêu cho con theo công thức khoa học, có thể đo lường và thực hiện được.

 

Không dừng lại ở việc chia sẻ thông tin, Hội thảo còn dành thời gian để giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bậc làm cha làm mẹ trong việc đồng hành cùng con xây dựng và hiện thực hóa mục tiêu.

Trường Tiểu học Genesis sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện, hội thảo chia sẻ trong thời gian tới để hỗ trợ phụ huynh đồng hành cùng con trên chặng đường phát triển.