Ban quản lý tòa nhà Ecolife Capitol trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian vừa qua, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam với con số lên đến hàng ngàn ca nhiễm mỗi ngày, từ ngày 23/7/2021 tại Hà Nội đã thực hiện giãn cách xã hội liên tiếp để khoanh vùng dập dịch. May mắn thay, tòa nhà Ecolife Capitol thuộc khu vực “vùng xanh” an toàn chống dịch.

BQL đã phối hợp cùng Tổ chống dịch Ecolife và phường Mễ Trì thực hiện lập chốt kiểm soát dịch tại tòa nhà. CBNV tham gia trực chốt và Tổ chống dịch đã thực hiện nghiêm túc các quy định, ghi chép đầy đủ người ra/vào tòa nhà, đo thân nhiệt, kiểm tra giấy đi đường của CBNV văn phòng, tem phiếu đi chợ của cư dân, kiểm soát chặt chẽ không cho người lạ vào trong nhằm giữ vững an toàn của “vùng xanh”.

Hình ảnh chốt kiểm dịch thực hiện đo thân nhiệt và kiểm tra giấy đi đường

Bên cạnh đó, nhân viên lễ tân, nhân viên kỹ thuật cùng với các bộ phận an ninh và vệ sinh đều thực hiện nghiêm túc theo quy định 5K trong thời gian làm việc tại dự án để đảm bảo an toàn sức khỏe. Tất cả nhân viên đều đeo khẩu trang, có mặt nạ chống giọt bắn khi tiếp xúc với khách hàng, tại quầy lễ tân và trong thang máy đều được trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn

Bộ phận vệ sinh thường xuyên lau chùi và đổ thêm nước sát khuẩn ở khu vực chờ thang

 

Nhân viên lễ tân thực hiện quy định 5K trong thời gian làm việc
Bộ phận an ninh trang bị đầy đủ theo quy định 5K phòng, chống dịch

Các bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng như lễ tân, an ninh, vệ sinh, CBNV trực chốt phòng chống dịch đều được xét nghiệm SARS-CoV-2 sàng lọc bằng phương pháp PCR hàng tuần tại cơ sở Y tế phường Mễ Trì để đảm bảo an toàn sức khỏe. CBNV BQL khi đi làm đều phải đo thân nhiệt và khai báo Y tế thường xuyên.

Với lòng quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn “vùng xanh”, BQL tin rằng với mỗi hành động và sự đồng lòng của CBNV BQL, cư dân Ecolife Capitol nói riêng và toàn dân TP Hà Nội nói chung, “vùng xanh” sẽ sớm được phủ khắp địa bàn.